Zimbra 10 builds

Như thông tin từ Zimbra, phiên bản 8.8.15 sẽ hết thời gian hỗ trợ vào 31/12/2023 và phiên bản 9.0 cũng sẽ hết hỗ trợ vào 31/12/2024 (vừa gia hạn thêm); nguồn lực phát triển sẽ được tập trung cho phiên bản 10 và các phiên bản tiếp theo. Xem ảnh dưới:

Cũng kể từ phiên bản 9, Synacor, nhà phát triển chính cho Zimbra, quyết định không phát hành bộ Pre-builds sẵn cho Zimbra, mà hướng dẫn cộng đồng tự build bằng mã nguồn được công khai tại: https://github.com/Zimbra/zm-build

Cùng tham gia phát triển Zimbra với cộng đồng thế giới từ những ngày đầu, dù rằng đã có rất nhiều thay đổi trong dự án, cả về đội ngũ & chính sách phát triển nguồn mở, song song với việc tham gia cùng Zextras phát triển dự án mới Carbonio thay thế, iWay vẫn duy trì đồng hành phát triển Zimbra, giữ cho dự án luôn giữ được tinh thần nguồn mở cao nhất.

Theo yêu cầu của một số thành viên cộng đồng & phục vụ nhu cầu triển khai các bản vá mới cho khách hàng, iWay đã build Zimbra 10.0.5 mới nhất trên RHEL7 và Ubuntu 22.04. Mời các bạn download và cài thử theo đường links:

2 thoughts on “Zimbra 10 builds

Comments are closed.